Gear Oil (For Car)

gearoil_01

FULLY SYNTHETIC OIL

น้ำมันเกียร์ของ Moty’s มีการพัฒนาให้สามารถใช้งานในอุณหภูมิสูงที่ต่อเนื่องและยังสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ น้ำมันเกียร์ธรรมดานั้นได้รับการพัฒนาสำหรับการหล่อลื่นเพื่อปกป้องและป้องกันการสึกหรอของฟันเกียร์
ในเกียร์ระบบใหม่ที่ใช่ระบบไฮดรอลิกนั้นต้องสามารถตอบสนองต่อสมรรถนะได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยต่อระบบ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับน้ำมันเกียร์ที่ทันสมัย แต่ก็พร้อมที่จะรับมือกับการหล่อลื่นของเกียร์ระบบเก่า
นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานในระบบเกียร์ LSD ในสภาวะการขับขี่ที่ต้องเค้นสมรรถนะอย่างเต็มที่


เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Moty’s ได้ที่
www.motyslegend.com | www.facebook.com/motyslegend | สั่งซื้อ0873342376
น้ำมันเครื่อง Moty's www.motyslegend.com


M407
เป็นน้ำมันกึ่งสังเคราะห์ประกอบด้วยน้ำมันแร่พิเศษ M509 นั้นประกอบไปด้วยน้ำมันแร่และน้ำมันสังเคราะห์เอสเตอร์ต่างๆเข้าด้วยกัน และเติมสารปรุงแต่งฟังก์ชั่น โดยเกรดความหนืดของน้ำมันเกียร์นี้ได้รับการออกแบบเพื่อที่รองรับการเสียดสีของเฟืองเกียร์โดยเฉพาะ
M407 (85W140) มีสารเติมแต่งฟังก์ชั่นที่มากขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานใน LSD
ค่าความหนืด : 75W90 / 80W90 / 80W110 / 85W140
ขนาดบรรจุ : 1L / 4L / 20L

M408
มีการออกแบบที่แตกต่างจากเบอร์ M407 โดยการรองรับการใช้งานเพื่อหล่อลื่นฟันเฟืองเกียร์ที่มีค่า Clearance ที่ละเอียดมากกว่า
M408 ประกอบด้วยสารไฮโดรคาร์บอนหลายชนิดของน้ำมันสังเคราะห์ สามารถทนความร้อนได้สูง และมีสวนผสมของเอสเตอร์สังเคราะห์เสริมด้วยโพลีเมอฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้การรักษาการยึดเกาะเพื่อหล่อลื่นในระบบเกียร์ที่ใช้ความเร็วสูง
ค่าความหนืด : 75W85 / 75W90 / 75W140
ขนาดบรรจุ : 1L / 4L / 20L

M409
มีการพัฒนาเพื่อการใช้งานที่ทนทานต่อระยะเวลานานหลายชั่วโมงภายใต้อุณหภูมิและควาดโหลดสูง ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยที่โพลิเมอร์เอสเตอร์สังเคราะห์ที่มีโครงสร้างทางเคมีและการกระจายน้ำหนักของโมเลกุลในความละเอียดระดับไมครอน
ค่าความหนืด: 75W140 / 80W250 / S80W190
ขนาดบรรจุ : 1L / 4L / 20L

M409 (75W140)
ได้รับการพัฒนาสำหรับรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหน้า/ เครื่องยนต์วางหน้าที่มี LSD และระบบส่งกำลังที่มี LSD ในล้อหลัง แนวคิดสำหรับการพัฒนาของผลิตภัณฑ์นี้ เพื่อให้เหมาะสำหรับการทำงานที่ราบรื่นของ LSD
ขนาดบรรจุ : 1L / 4L / 20L

M409 (80W250)
สำหรับ LSD ที่มีการใช้งานอย่างหนักภายใต้อุณหภูมิและความโหลดสูงอย่างยาวนาน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้ประสิทธิภาพของ LSD ได้อย่างเต็มที่
ขนาดบรรจุ : 1L / 4L / 20L

M409S(80W190)
ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเครื่องยนต์วางหน้า / ระบบขับเคลื่อนล้อหน้ากับ LSD สามารถทนต่ออุณหภูมิและความโหลดสูง
ขนาดบรรจุ : 1L / 4L / 20L

M409M
ผลิตภัณฑ์นี้ใช้พื้นฐานเดียวกับ M409 แต่ได้รับการพัฒนาให้ทนต่ออุณหภูมิสูง / เงื่อนไขโหลดสูงจากการใช้เกียร์ของเครื่องยนต์วางหน้าเป็นเวลานาน สินค้านี้ยังสามารถใช้สำหรับเกียร์ระบบ dog type transmissions / sequential transmissions
ค่าความหนืด : 75W140 / 80W250
ขนาดบรรจุ : 1L / 4L / 20L


ATF・CVT

คุณสมบัติสำคัญของน้ำมันเกียร์ระบบ AFT/CVT
1. สามารถส่งผ่านแรงบิดในขณะการใช้งานที่หนักหน่วงได้ดี
2. ลดการสึกหรอ
3. สามารถใช้งานได้ดีกับระบบกลไกไฮดรอลิก
4. หล่อลื่นลูกปืน แหวน และส่วนประกอบภายในห้องเกียร์
5. ถ่ายเทความร้อนออกจากระบบคลัทช์
และคุณสมบัติที่ผู้ใช้งานในปัจจุบันต้องการคือ ต้องสามารถตอบสนองการใช้งานที่ยาวนานและประหยัด เราจึงผลิตน้ำมันสำหรับ AFT/CVT จำนวน 4 ชนิดเพื่อให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

M301
สำหรับระบบเกียร์ ATF ของ TOYOTA
ขนาดบรรจุ : 20L

M302・M303
สำหรับระบบเกียร์ออโตเมติก ที่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่มีสมรรถณะสูงกว่ามาตราฐานเดิม และยังเหมาะสมกับระบบเกียร์ออโตเมติกในรถ Vintage อีกด้วย
ขนาดบรรจุ : 20L

M304
สำหรับระบบเกียร์ HMM(CVT) ของ Honda
ขนาดบรรจุ : 20L


DCTF

DCT (Dual Clutch Transmission) คือระบบเกียร์ยุคใหม่ ใช้ระบบคลัชท์คู่ ที่ทำให้การส่งต่อกำลังผ่านเกียร์ระบบ DCTF นั้นมีความต่อเนื่อง ลื่นไหล และรวดเร็วอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในผู้ผลิตรถยนต์ทางฝั่งยุโรป และรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงในระดับซุปเปอร์คาร์
แต่ในทางตรงกันข้าม เนื่องจากห้องเกียร์มีขนาดเล็ก ทำให้เกิดความร้อนสะสมได้เร็ว Moty’s จึงได้พัฒนาระบบน้ำมันหล่อลื่นระบบเกียร์ DCT (Dual Clutch Transmission) ขึ้นมาโดยเฉพาะ

M351 /M352
น้ำมันเกียร์ DCTF คุณภาพสูง ที่ผลิตจากองค์ประกอบพื้นฐานแบบ Hydrocarbon ไม่มีส่วนผสมของ Polymer ทำให้มีสมรรถนะที่ทนต่ออุณหภูมิร้อนจัดภายในห้องเกียร์ และยังปกป้อง Synchromesh ให้ทนทานใช้งานได้ยาวนาน
ขนาดบรรจุ : 20L

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s